Trường ĐH Nguyễn Trãi tổ chức thi theo kỳ thi "3 chung".

Các thí sinh đang luyện thi đại học nộp hồ sơ tại các trường Đại học, Cao đẳng không tổ chức thi tuyển có thể đăng ký điểm thi tại Trường Đại học Nguyễn Trãi.

Tại sao nên đăng ký thi tại Trường Đại học Nguyễn Trãi?

1. Giao thông tiện lợi: Điểm thi 36A Phạm Văn Đồng gần bến xe và các điểm xe buýt, thuận tiện cho việc đi lại của thí sinh. Thí sinh sẽ tránh được việc ùn tắc giao thông hay đi lại bị cản trở.

2. Hỗ trợ tối đa về cơ sở vật chất: điểm thi Trường Đại học Nguyễn Trãi tại 36A Phạm Văn Đồng với diện thích hơn 1ha. Hệ thống giảng đường, phòng học tốt được trang bị bàn ghế đạt chuẩn, các phòng đều có điều hòa nhiệt độ. Các thí sinh hoàn toàn yên tâm và thoải mái để làm bài thi trong thời tiết mùa hè nóng bức.

3. Tư vấn nhiệt tình: Thí sinh khi đăng ký thi tại điểm thi Trường Đại học Nguyễn Trãi sẽ được đội ngũ cán bộ, các sinh viên của trường tư vấn chu đáo và nhiệt tình. Các thí sinh ở xa sẽ được hỗ trợ tìm chỗ ở, khu vực nghỉ trưa rộng rãi, được tiếp sức mùa thi và tạo điều kiện thuận lợi tối đa về mặt tâm lý, giải tỏa mọi áp lực để làm bài thi tốt nhất.

Các khối tổ chức thi bao gồm:

- Khối A: Toán, Lý, Hóa

- Khối A1: Toán, Lý, Tiếng Anh

- Khối D1: Toán, Văn, Anh

Các ngành thi tuyển bao gồm:

- Tài chính ngân hàng

- Quản trị kinh doanh

- Kế toán

- Kinh tế

- Kỹ thuật môi trường

- Kỹ thuật công trình xây dựng

Lịch thi như sau:

- Đợt 1, ngày 4 - 5/7/2014, thi khối A, A1

- Đợt 2, ngày 9 - 10/7/2014, thi khối D1

Ngoài tổ chức thi tuyển, Trường Đại học Nguyễn Trãi cũng xét tuyển NV2, NV3 theo quy định của Bộ GD-ĐT.
 
Kỳ thi tuyển sinh ĐH - CĐ 2014 đang đến gần, tự hào là một trường đại học đào tạo đa ngành, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội, trường Đại học Nguyễn Trãi sẽ tổ chức thi tuyển sinh theo quy chế 3 chung của Bộ Giáo dục - Đào tạo.
Cùng sự tư vấn chi tiết, nhiều chính sách học bổng, các thí sinh và phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi gửi trọn niềm tin tại trường Đại học Nguyễn Trãi.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ban Tuyển sinh - sinh viên và truyền thông - Trường ĐH Nguyễn Trãi
Điện thoại: (04) 37481830 - (04) 37481759 - 0904242958
Website: http://www.ntu.vn/ hoặc http://www.fb.com/dhnguyentrai

Nguồn tin: http://dantri.com.vn/giao-duc-khuyen-hoc/truong-dh-nguyen-trai-tao-moi-dieu-kien-de-thi-sinh-du-thi-854540.htm