Menu

Quy chế tuyển sinh ngành công an 2015

Theo ông Đỗ Ngọc Cẩn, Tổng cục Chính trị CAND, quy chế tuyển sinh ngành công an nhân dân năm 2015 như sau:

Không được đăng ký hai khối trong các trường công an

Quy chế tuyển sinh ngành công an 2015

Quy chế tuyển sinh ngành công an 2015

Việc giới hạn số khối thi, ngành dự thi chỉ trong các trường công an. Thí sinh ngoài việc đăng ký dự thi vào một ngành theo một khối thi của một trường công an có thể đăng ký xét tuyển nhiều ngành ở các trường ĐH khác ngoài khối công an.

Đăng ký sơ tuyển và xét tuyển

Đăng ký sơ tuyển và xét tuyển (cả đại học, cao đẳng, trung cấp) trước kỳ thi THPT quốc gia 2015, sau ngày 31/5/2015 sẽ không tiếp nhận hồ sơ xét tuyển.

Giới hạn độ tuổi

Không quá 20 tuổi, riêng học sinh là người dân tộc thiểu số không quá 22 tuổi (tính đến năm 2015) đối với học sinh đang học lớp 12 hoặc đã tốt nghiệp thpt.

 

Nguyện vọng 2

Học sinh nếu đăng ký nguyện vọng 1 vào các trường Công an nếu không trúng tuyển NV1 thì vẫn được dùng 03 giấy chứng nhận còn lại để nộp cùng lúc vào 03 trường khác nhau ngoài các trường Công an.

Trường hợp khi sơ tuyển các trường Công an không có yêu cầu cam kết hay bắt buộc phải sử dụng nguyện vọng 1 thì sau khi biết kết quả thi nếu cảm thấy điểm thi của mình không đủ để có cơ hội trúng tuyển thì có thể dùng kết quả nguyện vọng 1 của mình để nộp vào bất kỳ một trường dân sự nào khác theo quy chế bình thường của Bộ giáo dục. Ngược lại nếu khi sơ tuyển trong hồ sơ có cam kết bắt buộc thì học sinh bắt buộc phải nộp nv1 vào các trường sơ tuyển.

Đánh giá