Trường Đại học Ngân hàng TP HCM (BUH) với gần 40 năm xây dựng và phát triển, là một trong những trường đại học đầu ngành về nghiên cứu và đào tạo trong lĩnh vực kinh tế - kinh doanh - tài chính - ngân hàng. Trường có đội ngũ giảng viên là các nhà giáo, nhà khoa học, các chuyên gia có uy tín trong và ngoài nước. Cơ sở vật chất của trường khang trang, hiện đại. Trường có nhiều hoạt động hỗ trợ sinh viên đa dạng và hiệu quả. Đặc biệt, trường có đội ngũ cựu sinh viên hiện công tác và nắm giữ các vị trí quan trọng tại các ngân hàng, các tổ chức tài chính, các doanh nghiệp trong cả nước.

Trường cũng là một trong những đơn vị tiên phong trong việc triển khai các chương trình hợp tác đào tạo ở bậc đại học và sau đại học. Các đối tác của trường có uy tín, góp phần đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho nền kinh tế nói chung và hệ thống tài chính ngân hàng đang trong quá trình hội nhập mạnh mẽ và toàn diện hơn vào nền kinh tế toàn cầu.

Chương trình hợp đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) giữa trường Đại học Ngân hàng TP HCM với trường Đại học Bolton, Vương quốc Anh đã được triển khai tại Việt Nam từ năm 2005. Cho đến nay, chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) trải qua hơn 8 năm với 16 khoá đào tạo, chương trình này đã trở thành một trong những chương trình đào tạo thạc sĩ có bề dày, uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

H_MBA.jpg
Lễ tốt nghiệp của học viên, sinh viên chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) tại Khách sạn REX.

Chương trình giúp học viên trang bị những kiến thức cập nhật và tiên tiến trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý như: phương pháp lãnh đạo và quản lý, quản trị marketing trong môi trường quốc tế, quản trị chiến lược, quản trị nguồn nhân lực, quản trị tài chính... Đồng thời giúp học viên định hình phong cách lãnh đạo, phát triển kỹ tăng phân tích, đánh giá, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định hiệu quả trong quản trị kinh doanh, hình thành kỹ năng tự học và nghiên cứu.

Tiến sĩ Mathew Safaghi - Giám đốc chương trình tại Việt Nam, chia sẻ: "Chương trình định hướng đào tạo những nhà quản lý cấp trung và cấp cao, đáp ứng được yêu cầu của các ngành kinh doanh khác nhau và thích ứng được với môi trường kinh doanh toàn cầu đang thay đổi một cách nhanh chóng". Tất cả các môn học trong chương trình đều được giảng dạy bằng tiếng Anh bởi các đội ngũ giảng viên trường đại học Bolton và trợ giảng của trường Đại học Ngân hàng TP HCM.

Sau khi hoàn thành chương trình, học viên sẽ được nhận bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) do trường Đại học Bolton cấp. Bằng cấp có giá trị quốc tế và được Bộ Giáo dục và đào tạo Việt Nam công nhận (Quyết định số 3592/HTQT ngày 10/5/2005 và số 5502/QĐ-BGDĐT ngày 11/12/2012).

Trường Đại học Bolton có lịch sử thành lập hơn 150 năm và tổng số lượng sinh viên khoảng 14.000 tính trên toàn bộ các chi nhánh và cơ sở đào tạo trên toàn thế giới. Đây là một trong những trường đại học được đánh giá cao tại Anh về chất lượng đào tạo và phát huy năng lực của sinh viên, về mức độ đầu tư các tiện ích dành cho sinh viên và về tỷ lệ thành đạt của sinh viên sau khi ra trường. Các chương trình đào tạo của trường được kiểm định bởi cơ quan kiểm định chất lượng giáo dục của Chính phủ Anh (Quality Assurance Agency).

Thông tin tuyển sinh khóa mới năm nay: hạn chót nhận hồ sơ vào ngày 31/5 và khai giảng vào ngày 14/7. Hội thảo tuyển sinh diễn ra vào 18h, ngày 12/4, tại Hội trường lầu 2 - Số 36 Tôn Thất Đạm, quận 1, TP HCM.

Để biết thêm chi tiết, liên hệ Phòng tuyển sinh - Trung tâm Hợp tác quốc tế - trường Đại học Ngân hàng TP HCM:

Địa chỉ: 39 Hàm Nghi, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: (08) 3 821 4660. Hotline: 0967 189 199
Fax: (08) 3 821 4661.
Emai: info@bu.edu.vn.
Website: www.bu.edu.vn.

(Nguồn: Đại học Ngân hàng TP HCM)

Nguồn tin: http://vnexpress.net/tin-tuc/giao-duc/dai-hoc-ngan-hang-tp-hcm-tuyen-sinh-khoa-thac-si-2964910.html