LUYỆN THI ĐẠI HỌC CẤP TỐC, ÔN THI ĐẠI HỌC CẤP TỐC
CÁC KHỐI A - A1 - B - C - D 2013

(Toán - Lý - Hóa - Sinh - Văn - Anh - Sử - Địa)

Khai giảng từ ngày 05-06-2013

Khóa luyện thi đại học ngắn hạn một tháng các khối A A1 B C D, các môn Toán, Vật Lý, Hóa Học, Sinh Học, Ngữ Văn, Anh Văn, Lịch Sử và Địa Lý nhằm giúp các bạn học sinh hệ thống kiến thức, rèn luyện kỹ năng, phương pháp làm bài thi đại học.

Hàng nằm trung tâm luyện thi đại học Nguyễn Thượng Hiền có khoảng 80 - 90% các em đạt trên điểm sàn, trong đó có khoảng 55 - 60% các em đậu vào nguyện vọng 1 của các trường Đại Học và Cao Đẳng (theo số liệu thống kê của Văn Phòng Đại Diện Phía Nam - Bộ GD-ĐT).

  • Chương trình giảng dạy theo đúng nội dung quy định của Bộ Giáo Dục - Đào Tạo, bám sát chương trình giáo khoa phổ thông.
  • Phân tích cấu trúc của đề thi, thang điểm theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo Dục - Đào Tạo và giảng dạy cho phù hợp với từng đối tượng học sinh, nguyện vọng chọn trường thi cho các em.
  • Học sinh được rèn luyện các kỹ thuật và bí quyết làm bài trắc nghiệm nhanh nhất, các phương pháp làm bài thi tự luận độc đáo nhất theo cấu trúc đề thi Đại Học của Bộ GD-ĐT
  • Tổ chức các kỳ thi thử đại học hàng tuần giúp các em học sinh đánh giá đúng kiến thức của mình đồng thời làm quen với các bài thi đại học.

Ban giảng huấn có năng khiếu sư phạm, nhiệt tình, năng lực chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm được chọn lọc từ các Trường Đại Học, THPT Chuyên và Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền trực tiếp giảng dạy

Danh sách Giáo viên Bồi Dưỡng Văn Hóa - Luyện Thi Đại Học bạn có thể xem qua đường dẫn sau: Danh sách Giáo viên BDVH - LTĐH

Thời khóa biểu các lớp Luyện Thi Đại Học

Học phí các lớp Luyện Thi Đại Học Cấp Tốc

Để biết thêm chi tiết, đăng ký, ghi danh vui lòng liên hệ tại văn phòng trung tâm.

Chú ý: Có chỗ trọ cho học viên ở xa.

Hàng tuần trung tâm vẫn tiếp tục nhận học viên đăng ký mới. Có lớp ghép linh hoạt để học viên không bị sót chương trình học.