Sinh viên Học viện An ninh đang tư vấn, giới thiệu cho thí sinh về trường học của mình.


Đối tượng được tuyển thẳng vào đại học CAND 2014

Là những học sinh tham gia tập huấn đội tuyển dự thi Olympic khu vực và Quốc tế; học sinh đoạt giải sáng tạo khoa học kỹ thuật Quốc tế;

Học sinh đạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia bậc THPT các môn Tin học được tuyển thẳng vào ngành Công nghệ thông tin của Học viên An ninh nhân dân; ngành Công nghệ thông tin và ngành Kỹ thuật điện tử, truyền thông của trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần CAND; Tiếng Anh được tuyển thẳng vào ngành ngôn ngữ Anh của Học viện An ninh nhân dân và học viện Cảnh sát nhân dân; Tiếng Trung được tuyển thẳng vào ngành ngôn ngữ Trung Quốc của Học viện An ninh nhân dân.

Đối tượng ưu tiên xét tuyển vào đại học CAND 2014

Là học sinh đạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia bậc THPT đúng với một trong các môn thuộc khối thi tuyển sinh vào ngành của trường có nguyện vọng được ưu tiên xét tuyển, dự thi tuyển sinh (tại trường đăng ký ưu tiên xét tuyển) đủ số môn quy định theo đề thi chung của Bộ GD&ĐT, kết quả điểm thi đạt từ mức điểm sàn đại học trở lên, không có môn bị điểm 0 được ưu tiên xét tuyển vào đại học.

Đối tượng ưu tiên xét tuyển vào cao đẳng CAND 2014

Là học sinh đạt giải khuyến khích trong kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia bậc THPT đúng với một trong các môn thuộc khối thi quy định xét tuyển vào từng trường cao đẳng CAND, nếu dự thi đại học CAND đủ số môn quy định theo đề thi chung, kết quả điểm thi đạt từ mức điểm sàn (mức điểm tối thiểu) cao đẳng trở lên, không có môn bị điểm 0 được ưu tiên xét tuyển vào cao đẳng CAND.

Điều kiện tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển 2014:

Đã tốt nghiệp THPT; đạt yêu cầu sơ tuyển theo quy định của Bộ Công an; có hồ sơ đăng ký tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển gửi về các trường theo hạn nộp hồ sơ.

Quy định phân vùng tuyển sinh phía Bắc dành cho các tỉnh từ Quảng Bình trở ra. Phân vùng tuyển sinh phía Nam dành cho các tỉnh từ Quảng Trị trở vào.

Hồng Hạnh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn/giao-duc-khuyen-hoc/luu-y-khi-dang-ky-tuyen-thang-vao-khoi-cac-truong-cong-an-850855.htm